2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article แนวทางการบริการพื้นที่ร่วมทำงาน บีเอ็ม เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 
Date of Acceptance 8 September 2021 
Journal
     Title of Journal วารสารวิชาการและวิจัย มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
     Standard TCI 
     Institute of Journal วารสารวิชาการและการวิจัยมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
     ISBN/ISSN  
     Volume 12 
     Issue
     Month มกราคม-เมษายน
     Year of Publication 2022 
     Page  
     Abstract การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิจัยองค์ประกอบของการบริการพื้นที่ร่วมทำงาน บีเอ็ม เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี นิยามและให้ความหมายองค์ประกอบของการบริการพื้นที่ร่วมทำงาน บีเอ็ม เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี และหาแนวทางการบริการของพื้นที่ร่วมทำงานบีเอ็ม เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ซึ่งมีวิธีการวิจัยโดยใช้การวิจัยเอกสาร และการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญแบบกึ่งโครงสร้างเพื่อหาตัวแปรสังเกตได้ และใช้การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจเพื่อจำแนกองค์ประกอบด้วย การเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 505 คน ผลการศึกษา พบว่า ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถามส่วนมากเป็นเพศหญิง อายุตั้งแต่ 15 - 18 ปี ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวนเงินที่ได้รับจากผู้ปกครองเฉลี่ยต่อสัปดาห์อยู่ที่ ตั้งแต่ 500 – 1,000 บาท และมีวงเงินที่ใช้ในการใช้บริการพื้นที่ร่วมทำงานในแต่ละครั้งต่ำกว่า 100 บาท สามารถจำแนกองค์ประกอบของแนวทางการบริการพื้นที่ร่วมทำงาน ได้ 3 องค์ประกอบ ได้แก่ (1) ระบบการบริการที่สร้างความรู้สึกพิเศษให้กับผู้ใช้บริการ (Fabulous System) ใช้ตัวย่อว่า “F” (2) การให้บริการที่ครอบคลุม (Universal Service) ใช้ตัวย่อว่า “U” และ (3) การบริการพิเศษเฉพาะกลุ่ม (Niche Target) ใช้ตัวย่อว่า “N” โดยองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายแนวทางการบริการพื้นที่ร่วมทำงาน ได้ร้อยละ 67.384 และนำองค์ประกอบที่ได้มากำหนดเป็นแนวทาง “FUN” ให้นิยามว่า นั่งสนุก คิดสบาย บริการอย่างครอบคลุม พร้อมรองรับความต้องการเฉพาะกลุ่ม สำหรับเป็นแนวทางการบริการพื้นที่ร่วมทำงาน บีเอ็ม เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จำนวน 3 แนวทาง ได้แก่ (1) Ready to Serve (2) One Stop Service และ (3) Special for Users 
     Keyword การบริการพื้นที่ร่วมทำงาน, พื้นที่ร่วมทำงาน, อุบลราชธานี 
Author
625740278-1 Miss KANYANAT SORNPET [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation true 
Part of thesis true 
Attach file
Citation 0