2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้า บริษัท อินเตอร์ วอเตอร์ทรีทเม้นท์ จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  
Date of Distribution 25 September 2021 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัฒกรรมทางการจัดการระดับชาติประจำปี 2564 (ครั้งที่ 8) 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศ฿กษาการจัดการ 
     Conference Place มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 25 September 2021 
     To 25 September 2021 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 125 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสำคัญและความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ประเมินผลการปฏิบัติงานและเสนอแนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าบริษัท อินเตอร์ วอเตอร์ทรีทเม้นท์ จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ใช้แบบสอบถามวัดระดับความสำคัญและความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 8 ด้าน จำนวน 36 ข้อ มีกลุ่มตัวอย่าง 120 คน ประเมินผลการปฏิบัติงานด้วยการวิเคราะห์ความสำคัญและผลการดำเนินงาน ผลการศึกษาพบว่ามีปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 18 ข้อที่ปฏิบัติดีแล้ว ต้องรักษาไว้ จึงได้เสนอโครงการ 2 โครงการ เพื่อเป็นแนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของบริษัท อินเตอร์ วอเตอร์ทรีทเม้นท์ จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น คำสำคัญ: การปรับปรุงความพึงพอใจ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด การวิเคราะห์ความสำคัญและผลการดำเนินงาน การประเมินผลการปฏิบัติงาน  
Author
625740230-2 Mr. PANUPONG WONGVICHIT [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0