Research Title |
แนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้า บริษัท อินเตอร์ วอเตอร์ทรีทเม้นท์ จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
|
Date of Distribution |
25 September 2021 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัฒกรรมทางการจัดการระดับชาติประจำปี 2564 (ครั้งที่ 8) |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศ฿กษาการจัดการ |
Conference Place |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
25 September 2021 |
To |
25 September 2021 |
Proceeding Paper |
Volume |
8 |
Issue |
1 |
Page |
125 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสำคัญและความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ประเมินผลการปฏิบัติงานและเสนอแนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าบริษัท อินเตอร์ วอเตอร์ทรีทเม้นท์ จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ใช้แบบสอบถามวัดระดับความสำคัญและความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 8 ด้าน จำนวน 36 ข้อ มีกลุ่มตัวอย่าง 120 คน ประเมินผลการปฏิบัติงานด้วยการวิเคราะห์ความสำคัญและผลการดำเนินงาน ผลการศึกษาพบว่ามีปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 18 ข้อที่ปฏิบัติดีแล้ว ต้องรักษาไว้ จึงได้เสนอโครงการ 2 โครงการ เพื่อเป็นแนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจในปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของบริษัท อินเตอร์ วอเตอร์ทรีทเม้นท์ จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
คำสำคัญ: การปรับปรุงความพึงพอใจ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด การวิเคราะห์ความสำคัญและผลการดำเนินงาน การประเมินผลการปฏิบัติงาน
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|