2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title อิทธิพลของประสบการณ์และความผูกพันของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อทางอิเล็กทรอนิกส์ ของผู้ใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่น  
Date of Distribution 25 September 2021 
Conference
     Title of the Conference งานประชุมวิชาการทางธุรกิจ และนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจาํ ปี 2564 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State  
     Conference Date 28 September 2021 
     To 28 September 2021 
Proceeding Paper
     Volume 2564 
     Issue
     Page 800-807 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract  
Author
625210017-5 Miss PORNTHIP CHAIAMNAT [Main Author]
Business Administration and Accountancy Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0