Research Title |
อิทธิพลของประสบการณ์และความผูกพันของผู้บริโภคที่มีผลต่อการบอกต่อทางอิเล็กทรอนิกส์ ของผู้ใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่น |
Date of Distribution |
25 September 2021 |
Conference |
Title of the Conference |
งานประชุมวิชาการทางธุรกิจ และนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจาํ ปี 2564 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
|
Conference Date |
28 September 2021 |
To |
28 September 2021 |
Proceeding Paper |
Volume |
2564 |
Issue |
1 |
Page |
800-807 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|