Title of Article |
แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการลูกค้าของธนาคารทหารไทยธนชาต สาขาร้อยเอ็ด |
Date of Acceptance |
21 October 2021 |
Journal |
Title of Journal |
๋Journal of Modern Learning Development |
Standard |
TCI |
Institute of Journal |
ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ บจก. พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ 141 หมู่ 6 ตำบลบ้านชัย อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี |
ISBN/ISSN |
|
Volume |
|
Issue |
|
Month |
|
Year of Publication |
2022 |
Page |
|
Abstract |
|
Keyword |
ความคาดหวัง; การรับรู้; คุณภาพการบริการ |
Author |
|
Reviewing Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Status |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
Level of Publication |
ชาติ |
citation |
true |
Part of thesis |
true |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|