2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการลูกค้าของธนาคารทหารไทยธนชาต สาขาร้อยเอ็ด  
Date of Acceptance 21 October 2021 
Journal
     Title of Journal ๋Journal of Modern Learning Development  
     Standard TCI 
     Institute of Journal ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ บจก. พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ 141 หมู่ 6 ตำบลบ้านชัย อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี 
     ISBN/ISSN  
     Volume  
     Issue  
     Month
     Year of Publication 2022 
     Page  
     Abstract  
     Keyword ความคาดหวัง; การรับรู้; คุณภาพการบริการ 
Author
625740120-9 Miss RUNGSINEE SIRIWARARUK [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation true 
Part of thesis true 
Attach file
Citation 0