2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ อิทธิพลของกลยุทธการชดเชยบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากใน โรงพยาบาลเอกชน The Influence Of Service Recovery Strategy On Satisfaction And Word Of Mouth Communication In Private Hospitals 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติด้านบริหารธุรกิจและการบัญชี 2565 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Thailand Regional Business Schools Network 
     สถานที่จัดประชุม Mytt Beach Hotel 
     จังหวัด/รัฐ Pattaya Chonburi, Thailand 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 25 กุมภาพันธ์ 2565 
     ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2565 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) NA 
     Issue (เล่มที่) NA 
     หน้าที่พิมพ์ 214-232 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ  
ผู้เขียน
647210002-4 นาย ฐานุเศรษฐ โชคพิริยวัชร์ [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาเอก ภาคปกติ
647210021-0 น.ส. กัลยา นารีจันทร์
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ ไม่เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 2