| ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อชื่อเสียงของแบรนด์และความตั้งใจใช้บริการสถาบันกวดวิชาของนักเรียนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
Factors Affecting Brand Reputation and Intention to Use Tutoring Institution Services of High School Students in the Northeast, Thailand
|
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 กุมภาพันธ์ 2565 |
| การประชุม |
| ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติด้านบริหารธุรกิจและการบัญชี 2565 |
| หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Thailand Regional Business Schools Network |
| สถานที่จัดประชุม |
Mytt Beach Hotel |
| จังหวัด/รัฐ |
Pattaya Chonburi, Thailand |
| ช่วงวันที่จัดประชุม |
25 กุมภาพันธ์ 2565 |
| ถึง |
25 กุมภาพันธ์ 2565 |
| Proceeding Paper |
| Volume (ปีที่) |
2022 |
| Issue (เล่มที่) |
3 |
| หน้าที่พิมพ์ |
357-368 |
| Editors/edition/publisher |
|
| บทคัดย่อ |
|
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|