ชื่อบทความ |
The Antecedents and Consequence of Brand Innovation of Online Food Delivery |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
29 มีนาคม 2565 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Uncertain Supply Chain Management |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Growing Science |
ISBN/ISSN |
|
ปีที่ |
10 |
ฉบับที่ |
|
เดือน |
|
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2565 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
Online food delivery, Brand innovation, Brand image, Customer experience quality, Brand equity |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
2
|
|