ชื่อบทความ |
ความคิดรวบยอดเชิงกระบวนการของนักเรียนในชั้นเรียนที่เน้นการ
แก้ปัญหา (Procept of Students in Problem-Solving Classroom) |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
18 พฤษภาคม 2565 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารวิจัย มข. (ฉบับบัณฑิตศึกษา) |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ISBN/ISSN |
|
ปีที่ |
23 |
ฉบับที่ |
1 |
เดือน |
มกราคม-มีนาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2565 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
ความคิดรวบยอดเชิงกระบวนการ ชั้นเรียนที่เน้นการแก้ปัญหา การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|