ชื่อบทความ |
พฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อรถยนต์และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ของผู้บริโภค ในจังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
1 กรกฎาคม 2565 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Journal of Modern Learning Development |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ บจก. พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ 141 หมู่ 6 ตำบลบ้านชัย อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี |
ISBN/ISSN |
|
ปีที่ |
7 |
ฉบับที่ |
9 |
เดือน |
ตุลาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2565 |
หน้า |
12 |
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
พฤติกรรมผู้บริโภคการใช้บริการ; ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ; สินเชื่อรถยนต์ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|