ชื่อบทความ |
การศึกษาการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรมด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบมโนทัศน์
(Concept Attainment Model) ร่วมกับเทคนิคการคิดเป็นภาพ (Visual Thinking)รายวิชาส 15101 สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านกะพี้ |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
5 กรกฎาคม 2565 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
ISBN/ISSN |
2673-026X |
ปีที่ |
16 |
ฉบับที่ |
3 |
เดือน |
กันยายน-ธันวาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2565 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
การใช้เหตุผลเชิงจริยธรรม, กิจกรรมการเรียนรู้แบบมโนทัศน์, เทคนิคการคิดเป็นภาพ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|