| ชื่อบทความ |
การศึกษาการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรมด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบมโนทัศน์
(Concept Attainment Model) ร่วมกับเทคนิคการคิดเป็นภาพ (Visual Thinking)รายวิชาส 15101 สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านกะพี้ |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
5 กรกฎาคม 2565 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
| มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
| ISBN/ISSN |
2673-026X |
| ปีที่ |
16 |
| ฉบับที่ |
3 |
| เดือน |
กันยายน-ธันวาคม |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2565 |
| หน้า |
|
| บทคัดย่อ |
|
| คำสำคัญ |
การใช้เหตุผลเชิงจริยธรรม, กิจกรรมการเรียนรู้แบบมโนทัศน์, เทคนิคการคิดเป็นภาพ |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| citation |
มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|