2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ PERCEIVED VALUE FOR INTERNATIONAL HALAL MAKEUP PRODUCT IN THAILAND 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 ตุลาคม 2565 
วารสาร
     ชื่อวารสาร JURNAL ANALISIS BISNIS EKONOMI UNIVERSITAS MUHAMMADIYAH MAGELANG 
     มาตรฐานของวารสาร OTHER (-) 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร UNIVERSITAS MUHAMMADIYAH MAGELANG, INDONESIA 
     ISBN/ISSN  
     ปีที่  
     ฉบับที่ Volume 20 Number 2 
     เดือน October
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
     หน้า
     บทคัดย่อ  
     คำสำคัญ Halal; Make up; Customer behavior 
ผู้เขียน
635210065-5 Miss DELVICKA ISMAJA [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0