ชื่อบทความ |
PERCEIVED VALUE FOR INTERNATIONAL HALAL MAKEUP PRODUCT IN THAILAND |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
1 ตุลาคม 2565 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
JURNAL ANALISIS BISNIS EKONOMI UNIVERSITAS MUHAMMADIYAH MAGELANG |
มาตรฐานของวารสาร |
OTHER (-) |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
UNIVERSITAS MUHAMMADIYAH MAGELANG, INDONESIA |
ISBN/ISSN |
|
ปีที่ |
|
ฉบับที่ |
Volume 20 Number 2 |
เดือน |
October |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2566 |
หน้า |
- |
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
Halal; Make up; Customer behavior |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|