Research Title |
แนวทางการปรับปรุงการให้บริการลูกค้าที่ใช้บริการ แอพพลิเคชัน K PLUS ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดอุดรธานี
|
Date of Distribution |
1 October 2022 |
Conference |
Title of the Conference |
ประชุมวชิาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติประจำป 2565 The 9 th National Conference on Business Management and Innovation 2022 (NCBMI 2022) วันที่ 1 ตุลาคม 2565 |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
1 October 2022 |
To |
1 October 2022 |
Proceeding Paper |
Volume |
9 |
Issue |
1 |
Page |
146 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|