| ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การตลาดเชิงเนื้อหาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) และอินสตาแกรม (Instagram) ที่ส่งผลต่อการสนับสนุนแบรนด์ ร้านอาหารภูณิศา จังหวัดสุราษฎร์ธานี |
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
1 ตุลาคม 2565 |
| การประชุม |
| ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2565 |
| หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
| สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
| ช่วงวันที่จัดประชุม |
1 ตุลาคม 2565 |
| ถึง |
1 ตุลาคม 2565 |
| Proceeding Paper |
| Volume (ปีที่) |
9 |
| Issue (เล่มที่) |
1 |
| หน้าที่พิมพ์ |
457 |
| Editors/edition/publisher |
|
| บทคัดย่อ |
|
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|