2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อปลาทูของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 1 ตุลาคม 2565 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติประจำปี2565 The 9 th National Conference on Business Management and Innovation 2022 (NCBMI 2022) 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ  
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 1 ตุลาคม 2565 
     ถึง 1 ตุลาคม 2565 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 89 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือก ซื้อปลาทูของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย โดยใช้แบบสอบถามจำนวน 400 ชุด เก็บตัวอย่างในเขตอำเภอ เมือง จังหวัดหนองคาย ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 21-30 ปีสำเร็จ การศึกษาระดับปริญญาตรี มีรายได้ต่อเดือน 20,001-30,000 บาท มีอาชีพเป็นข้าราชการ / พนักงานรัฐวิสาหกิจ ชอบ รับประทานปลาทู ร้อยละ 93.50 ซื้อรับประทานเอง ร้อยละ 72.30 ซื้อจากร้านห้องเย็นSVTมากที่สุด ร้อยละ 40.50 เหตุผลที่ผู้บริโภคเลือกรับประทานเพราะรสชาติอร่อย ร้อยละ 52.50 รับประทานโดยนำไปปรุงอาหารก่อน ร้อยละ 85.00 รับประทาน ครั้งละ 1 – 2 เข่ง ร้อยละ 36.80 รับประทานทุก 2 สัปดาห์ร้อยละ 40.50 รับประทานในช่วงเย็น ร้อยละ 72.00 ปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อปลาทูมากที่สุด ได้แก่ด้านผลิตภัณฑ์ (ค่าเฉลี่ย 4.33)  
ผู้เขียน
635740028-8 น.ส. มณีรัตน์ กิตติเวชรักษ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0