2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article กลยุทธ์การตลาดเพื่อการขยายสาขาของบริษัทแสงเงินนามอาหารจำกัด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
Date of Acceptance 2 September 2022 
Journal
     Title of Journal กลยุทธ์การตลาดเพื่อการขยายสาขาของบริษัทแสงเงินนามอาหารจำกัด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
     Standard TCI 
     Institute of Journal คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี 
     ISBN/ISSN  
     Volume  
     Issue  
     Month
     Year of Publication 2022 
     Page  
     Abstract  
     Keyword อาหารแปรรูปแช่แข็ง กลยุทธ์การตลาดเพื่อการขยายสาขา 
Author
635740239-5 Miss PREMRIKA THIEMTHANONG [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation true 
Part of thesis false 
Attach file
Citation 0