ชื่อบทความ |
Factors Influencing A Consumers’ Behavioral Intention: A Case of Tourism in the Lao People’s Democratic Republic |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
19 กันยายน 2565 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Quality – Access to Success |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
SRAC - Societatea Romana Pentru Asigurarea Calitatii |
ISBN/ISSN |
1582-2559 |
ปีที่ |
24 |
ฉบับที่ |
193 |
เดือน |
March 2023 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2566 |
หน้า |
212-222 |
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
Destination Attractiveness, Servicescape, Place Attachment, Destination Image, Destination Experience, Destination Perceived Value, Consumers’ Behavioral Intention |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
2
|
|