2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Factors Influencing A Consumers’ Behavioral Intention: A Case of Tourism in the Lao People’s Democratic Republic 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 19 กันยายน 2565 
วารสาร
     ชื่อวารสาร Quality – Access to Success 
     มาตรฐานของวารสาร SCOPUS 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร SRAC - Societatea Romana Pentru Asigurarea Calitatii  
     ISBN/ISSN 1582-2559 
     ปีที่ 24 
     ฉบับที่ 193 
     เดือน March 2023
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
     หน้า 212-222 
     บทคัดย่อ  
     คำสำคัญ Destination Attractiveness, Servicescape, Place Attachment, Destination Image, Destination Experience, Destination Perceived Value, Consumers’ Behavioral Intention 
ผู้เขียน
627210014-5 Mr. PHANHLAKHONE SIBOUNHEUANG [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
citation ไม่มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 2