ชื่อบทความ |
การพัฒนาหลักสูตรรายวิชาเพิ่มเติม จ16203 รอบรู้วัฒนธรรมจีน เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมและการคิดวิเคราะห์ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบสมองเป็นฐานร่วมกับแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
21 มีนาคม 2566 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
ISBN/ISSN |
|
ปีที่ |
10 |
ฉบับที่ |
1 |
เดือน |
มกราคม - เมษายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2566 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
ทักษะด้านการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม, ทักษะการคิดวิเคราะห์, การจัดการเรียนรู้แบบสมองเป็นฐานร่วมกับแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|