| ชื่อบทความ |
การพัฒนาหลักสูตรรายวิชาเพิ่มเติม จ16203 รอบรู้วัฒนธรรมจีน เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมและการคิดวิเคราะห์ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบสมองเป็นฐานร่วมกับแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
21 มีนาคม 2566 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
วารสารสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
| มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม |
| ISBN/ISSN |
|
| ปีที่ |
10 |
| ฉบับที่ |
1 |
| เดือน |
มกราคม - เมษายน |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2566 |
| หน้า |
|
| บทคัดย่อ |
|
| คำสำคัญ |
ทักษะด้านการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม, ทักษะการคิดวิเคราะห์, การจัดการเรียนรู้แบบสมองเป็นฐานร่วมกับแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| citation |
มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|