ชื่อบทความ |
The marketing strategy of the business complex-case study of Xi Ying Men |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
7 กรกฎาคม 2566 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
TECHNIUM |
มาตรฐานของวารสาร |
|
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
SOCIAL SCIENCES JOURNAL |
ISBN/ISSN |
|
ปีที่ |
2022 |
ฉบับที่ |
VOL 38 |
เดือน |
|
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2565 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
A new decade for social changes |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|