ชื่อบทความ |
การพัฒนาทักษะการคิดแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานร่วมกับเทคนิคคำถาม R–C-A รายวิชา ส 32101 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
17 กรกฎาคม 2566 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารวิชาการหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาวิจัยหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
ISBN/ISSN |
|
ปีที่ |
15 |
ฉบับที่ |
43 |
เดือน |
พฤษภาคม-สิงหาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2566 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
ทักษะการคิดแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ปรากฏการณ์เป็นฐาน เทคนิคคำถาม RCA |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|