2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มกลุ่มลูกค้าโรงแรมภูน้ำฟ้า อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น 
Date of Acceptance 30 August 2023 
Journal
     Title of Journal วารสารวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Standard TCI 
     Institute of Journal วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     ISBN/ISSN 1906-3180 
     Volume 17 
     Issue
     Month มกราคม-มิถุนายน
     Year of Publication 2024 
     Page  
     Abstract งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมและระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองลูกค้า การใช้บริการซ้ำ และการบอกต่อของโรงแรมภูน้ำฟ้า อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น 2) เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการเพิ่มกลุ่มลูกค้าโรงแรมภูน้ำฟ้า อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น โดยใช้แบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน การวิเคราะห์ข้อมูลครั้งนี้ใช้สถิติเชิงพรรณนา เพื่อให้ทราบข้อมูลปัจจัยส่วนบุคคลพฤติกรรมการใช้บริการห้องพัก และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการห้องพักโรงแรมภูน้ำฟ้า อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น โดยที่กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญระดับมาก จำนวน 18 ปัจจัย ระดับมากที่สุด จำนวน 19 ปัจจัย จากผลการศึกษาและพฤติกรรมผลการใช้บริการซ้ำพบว่า เห็นด้วยกับการบอกต่อมากที่สุด จากนั้นนำเอาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการห้องพักโรงแรมภูน้ำฟ้า แล้วนำมาสู่การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มกลุ่มลูกค้าโรงแรมภูน้ำฟ้า อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการ โปรลับ อัพเกรดห้อง 2) โครงการบริการจองห้องพักล่วงหน้าผ่านระบบ และ 3) โครงการ ห้องปันโปร  
     Keyword กลยุทธ์ทางการตลาด การเพิ่มกลุ่มลูกค้า โรงแรมภูน้ำฟ้า  
Author
645740070-0 Miss NARUECHON LERTUDOMCHOK [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation false 
Part of thesis true 
Attach file
Citation 0