ชื่อบทความ |
แนวทางการตลาดธุรกิจเสื้อผ้าขนาดใหญ่พิเศษสำหรับเพศหญิงในประเทศไทย |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
13 กันยายน 2566 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (MBA-KKU Journal) |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ISBN/ISSN |
1906-3180 (Print) / 2985-0495 (Online) |
ปีที่ |
17 |
ฉบับที่ |
2 |
เดือน |
กรกฎาคม-ธันวาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2566 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
เสื้อผ้าขนาดใหญ่พิเศษ, แนวทางการตลาดธุรกิจเสื้อผ้า, การวิเคราะห์องค์ประกอบ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|