| ชื่อบทความ |
แนวทางการตลาดธุรกิจเสื้อผ้าขนาดใหญ่พิเศษสำหรับเพศหญิงในประเทศไทย |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
13 กันยายน 2566 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
วารสารวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (MBA-KKU Journal) |
| มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| ISBN/ISSN |
1906-3180 (Print) / 2985-0495 (Online) |
| ปีที่ |
17 |
| ฉบับที่ |
2 |
| เดือน |
กรกฎาคม-ธันวาคม |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2566 |
| หน้า |
|
| บทคัดย่อ |
|
| คำสำคัญ |
เสื้อผ้าขนาดใหญ่พิเศษ, แนวทางการตลาดธุรกิจเสื้อผ้า, การวิเคราะห์องค์ประกอบ |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| citation |
มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|