2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการตลาดออนไลน์ของร้านศิริพรรณอุปกรณ์ไฟฟ้า-เกษตรยนต์ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 20 May 2023 
Conference
     Title of the Conference การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 11 
     Organiser มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     Conference Place ณ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     Province/State กรุงเทพมหานคร 
     Conference Date 20 May 2023 
     To 20 May 2023 
Proceeding Paper
     Volume 2566 
     Issue 11 
     Page 1265-1276 
     Editors/edition/publisher บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     Abstract การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิจัยสิ่งแวดล้อมทางการจัดการ การหาองค์ประกอบการตลาด นิยามและให้ ความหมายองค์ประกอบ และกําหนดแนวทางการตลาดออนไลน์ของร้านศิริพรรณอุปกรณ์ไฟฟ้า-เกษตรยนต์ อําเภอ บ้านไผ่จังหวัดขอนแก่น พบว่า มีตัวแปรที่สังเกตได้33 ตัวแปร และแต่ละตัวแปรมีความถี่ในการสังเกตได้มากกว่ากึ่ง หนึ่งของตัวแปรทั้งหมด (ที่มีมากกว่า 18 ความถี่) ซึ่งเรียงจากความถี่ที่พบมากไปหาน้อย ได้แก่ 1) การสื่อสารทาง การตลาด 2) คุณภาพของสินค้า 3) การจัดสินค้าประเภทเดียวกันมาอยู่ภายใต้หมวดหมู่เดียวกัน 4) ราคาของสินค้า ชัดเจน 5) ส่งเสริมการขาย 6) ความหลากหลายของสินค้า 7) การกําหนดราคาที่แตกต่างกันของร้านค้าออฟไลน์และ ออนไลน์เพื่อกระตุ้นการซื้อ 8) ความน่าเชื่อถือของพนักงาน 9) การชําระสินค้าด้วยวิธีอื่นแทนเงินสด 10) การรีวิว สินค้า 11) ช่องทางจัดจําหน่ายสินค้าแบบออนไลน์ 12) การบริการอย่างมีคุณภาพ 13) ความสามารถของพนักงาน ในการให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้า 14) ความทันสมัยของสินค้า 15) การกําหนดราคาสอดคล้องกับคุณภาพของสินค้า 16) การกําหนดราคาเพื่อการแข่งขัน 17) ความสมบรณู์ของสินค้า 18) ความสุภาพของพนักงาน 19) ความรวดเร็ว ของการบริการ 20) ร้านค้าสามารถสืบค้นได้ 21) มีเวลาเปิดทําการที่สะดวกและเหมาะสม 22) ความน่าเชื่อถือของ แบรนด์สินค้า 23) ชื่อเสียงของร้าน 24) การรับประกัน เปลี่ยนสินค้า คืนสินค้า 25) การจัดส่งสินค้า 26) ตราสินค้ามี ลักษณะเฉพาะตัวสามารถจดจําง่าย 27) ความคุ้มค่าและประโยชน์ของสินค้า 28) คุณภาพและความสวยงามของ บรรจุภัณฑ์ 29) การชําระค้าสินค้าด้วยเงินสด 30) ตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อนส่งมอบให้ผู้บริโภค 31) ช่องทางการ จัดจําหน่ายผ่านทางโทรศัพท์ 32) การให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการใช้และดูแลรักษาสินค้า 33) การกําหนดราคาตาม ปริมาณการสั่งซื้อ 
Author
645740125-1 Mr. ATIPAN SIRIPAN [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0