ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการตลาดออนไลน์ของร้านศิริพรรณอุปกรณ์ไฟฟ้า-เกษตรยนต์ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 พฤษภาคม 2566 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 11 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
สถานที่จัดประชุม |
ณ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
จังหวัด/รัฐ |
กรุงเทพมหานคร |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
20 พฤษภาคม 2566 |
ถึง |
20 พฤษภาคม 2566 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2566 |
Issue (เล่มที่) |
11 |
หน้าที่พิมพ์ |
1265-1276 |
Editors/edition/publisher |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
บทคัดย่อ |
การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิจัยสิ่งแวดล้อมทางการจัดการ การหาองค์ประกอบการตลาด นิยามและให้
ความหมายองค์ประกอบ และกําหนดแนวทางการตลาดออนไลน์ของร้านศิริพรรณอุปกรณ์ไฟฟ้า-เกษตรยนต์ อําเภอ
บ้านไผ่จังหวัดขอนแก่น พบว่า มีตัวแปรที่สังเกตได้33 ตัวแปร และแต่ละตัวแปรมีความถี่ในการสังเกตได้มากกว่ากึ่ง
หนึ่งของตัวแปรทั้งหมด (ที่มีมากกว่า 18 ความถี่) ซึ่งเรียงจากความถี่ที่พบมากไปหาน้อย ได้แก่ 1) การสื่อสารทาง
การตลาด 2) คุณภาพของสินค้า 3) การจัดสินค้าประเภทเดียวกันมาอยู่ภายใต้หมวดหมู่เดียวกัน 4) ราคาของสินค้า
ชัดเจน 5) ส่งเสริมการขาย 6) ความหลากหลายของสินค้า 7) การกําหนดราคาที่แตกต่างกันของร้านค้าออฟไลน์และ
ออนไลน์เพื่อกระตุ้นการซื้อ 8) ความน่าเชื่อถือของพนักงาน 9) การชําระสินค้าด้วยวิธีอื่นแทนเงินสด 10) การรีวิว
สินค้า 11) ช่องทางจัดจําหน่ายสินค้าแบบออนไลน์ 12) การบริการอย่างมีคุณภาพ 13) ความสามารถของพนักงาน
ในการให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้า 14) ความทันสมัยของสินค้า 15) การกําหนดราคาสอดคล้องกับคุณภาพของสินค้า
16) การกําหนดราคาเพื่อการแข่งขัน 17) ความสมบรณู์ของสินค้า 18) ความสุภาพของพนักงาน 19) ความรวดเร็ว
ของการบริการ 20) ร้านค้าสามารถสืบค้นได้ 21) มีเวลาเปิดทําการที่สะดวกและเหมาะสม 22) ความน่าเชื่อถือของ
แบรนด์สินค้า 23) ชื่อเสียงของร้าน 24) การรับประกัน เปลี่ยนสินค้า คืนสินค้า 25) การจัดส่งสินค้า 26) ตราสินค้ามี
ลักษณะเฉพาะตัวสามารถจดจําง่าย 27) ความคุ้มค่าและประโยชน์ของสินค้า 28) คุณภาพและความสวยงามของ
บรรจุภัณฑ์ 29) การชําระค้าสินค้าด้วยเงินสด 30) ตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อนส่งมอบให้ผู้บริโภค 31) ช่องทางการ
จัดจําหน่ายผ่านทางโทรศัพท์ 32) การให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการใช้และดูแลรักษาสินค้า 33) การกําหนดราคาตาม
ปริมาณการสั่งซื้อ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|