Research Title |
แนวทางการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าโดยการใช้สุนทรียสาธก กรณีศึกษาร้านคาเฟ่อเมซอนสาขา A ใน จ.ร้อยเอ็ด |
Date of Distribution |
22 September 2023 |
Conference |
Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติประจำปี 2566 (ครั้งที่ 10) |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
Conference Place |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
22 September 2023 |
To |
22 September 2023 |
Proceeding Paper |
Volume |
10 |
Issue |
1 |
Page |
247 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|