| Research Title |
แนวทางการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าโดยการใช้สุนทรียสาธก กรณีศึกษาร้านคาเฟ่อเมซอนสาขา A ใน จ.ร้อยเอ็ด |
| Date of Distribution |
22 September 2023 |
| Conference |
| Title of the Conference |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติประจำปี 2566 (ครั้งที่ 10) |
| Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
| Conference Place |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| Province/State |
ขอนแก่น |
| Conference Date |
22 September 2023 |
| To |
22 September 2023 |
| Proceeding Paper |
| Volume |
10 |
| Issue |
1 |
| Page |
247 |
| Editors/edition/publisher |
|
| Abstract |
|
| Author |
|
| Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| Level of Conference |
ชาติ |
| Type of Proceeding |
Full paper |
| Type of Presentation |
Oral |
| Part of thesis |
true |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| Presentation awarding |
false |
| Attach file |
|
| Citation |
0
|
|
|