ชื่อบทความ |
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้ากับความจงรักภักดีของลูกค้าที่มาใช้บริการธุรกิจสถานตรวจสภาพรถเอกชนมาบตาพุด จังหวัดระยอง |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
23 กันยายน 2566 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Journal of Modern Learning Development |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
บจก. พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ 141 หมู่ 6 ตำบลบ้านชัย อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี |
ISBN/ISSN |
|
ปีที่ |
8 |
ฉบับที่ |
10 |
เดือน |
เดือนตุลาคม พ.ศ. 2566 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2566 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ประสบการณ์ของลูกค้า 2) ความจงรักภักดีของลูกค้า และ 3) ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้ากับความจงรักภักดี ของลูกค้าสถานตรวจสภาพรถเอกชน มาบตาพุด จังหวัดระยอง โดยการใช้แบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 120 คน เพื่อวัดประสบการณ์ของลูกค้า 4 ด้าน ได้แก่ ด้านความสบายใจ ด้านประสบการณ์ขณะใช้บริการ ด้านผลลัพธ์ที่เกิดหลังจากใช้บริการ และด้านประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ จำนวน 19 ข้อ ความจงรักภักดีของลูกค้า จำนวน 5 ข้อ ซึ่งใช้ Likert Scale 7 ระดับเป็นมาตรวัด สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ผลจากการทำการศึกษาพบว่า ประสบการณ์ของลูกค้าอยู่ในระดับเห็นด้วยอย่างยิ่ง 19 ข้อ ประกอบด้วย ด้านความสบายใจ 6 ข้อ ด้านประสบการณ์ขณะใช้บริการ 5 ข้อ ด้านผลลัพธ์ที่เกิดหลังจากใช้บริการ 4 ข้อ และด้านประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ 4 ข้อ ระดับความจงรักภักดีของลูกค้ามีความคิดเห็นอยู่ในระดับมีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้อย่างยิ่ง 5 ข้อ ประสบการณ์ของลูกค้า ด้านความสบายใจ ด้านผลลัพธ์ที่เกิดหลังจากใช้บริการ และด้านประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีของลูกค้า |
คำสำคัญ |
ประสบการณ์ของลูกค้า ความจงรักภักดีของลูกค้า สถานตรวจสภาพรถเอกชน |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|