2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้ากับความจงรักภักดีของลูกค้าที่มาใช้บริการธุรกิจสถานตรวจสภาพรถเอกชนมาบตาพุด จังหวัดระยอง 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 23 กันยายน 2566 
วารสาร
     ชื่อวารสาร Journal of Modern Learning Development 
     มาตรฐานของวารสาร TCI 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร บจก. พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ 141 หมู่ 6 ตำบลบ้านชัย อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี 
     ISBN/ISSN  
     ปีที่
     ฉบับที่ 10 
     เดือน เดือนตุลาคม พ.ศ. 2566
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
     หน้า  
     บทคัดย่อ การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ประสบการณ์ของลูกค้า 2) ความจงรักภักดีของลูกค้า และ 3) ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้ากับความจงรักภักดี ของลูกค้าสถานตรวจสภาพรถเอกชน มาบตาพุด จังหวัดระยอง โดยการใช้แบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 120 คน เพื่อวัดประสบการณ์ของลูกค้า 4 ด้าน ได้แก่ ด้านความสบายใจ ด้านประสบการณ์ขณะใช้บริการ ด้านผลลัพธ์ที่เกิดหลังจากใช้บริการ และด้านประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ จำนวน 19 ข้อ ความจงรักภักดีของลูกค้า จำนวน 5 ข้อ ซึ่งใช้ Likert Scale 7 ระดับเป็นมาตรวัด สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ผลจากการทำการศึกษาพบว่า ประสบการณ์ของลูกค้าอยู่ในระดับเห็นด้วยอย่างยิ่ง 19 ข้อ ประกอบด้วย ด้านความสบายใจ 6 ข้อ ด้านประสบการณ์ขณะใช้บริการ 5 ข้อ ด้านผลลัพธ์ที่เกิดหลังจากใช้บริการ 4 ข้อ และด้านประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ 4 ข้อ ระดับความจงรักภักดีของลูกค้ามีความคิดเห็นอยู่ในระดับมีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้อย่างยิ่ง 5 ข้อ ประสบการณ์ของลูกค้า ด้านความสบายใจ ด้านผลลัพธ์ที่เกิดหลังจากใช้บริการ และด้านประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ มีความสัมพันธ์ต่อความจงรักภักดีของลูกค้า 
     คำสำคัญ ประสบการณ์ของลูกค้า ความจงรักภักดีของลูกค้า สถานตรวจสภาพรถเอกชน 
ผู้เขียน
645740152-8 น.ส. แคทลียา บุดดา [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0