2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article ผลกระทบของการสื่อสารการตลาดโดยการเล่าเรื่องที่ส่งผลต่อ การมีส่วนร่วมและความผูกพันในแบรนด์ ผ่านช่องทางออนไลน์กรณีศึกษา แบรนด์ไดมอนด์ เกรนส์ 
Date of Acceptance 11 October 2023 
Journal
     Title of Journal ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ journal of modern learning development 
     Standard TCI 
     Institute of Journal สถาบันพัฒนาการเรียนรู้ศาสตร์สมัยใหม่ 
     ISBN/ISSN ISSN 2673-074X (Print) E-ISSN 2697-455X (Online) 
     Volume
     Issue
     Month มิถุนายน
     Year of Publication 2024 
     Page  
     Abstract  
     Keyword การสื่อสารการตลาดโดยการเล่าเรื่อง, การมีส่วนร่วมต่อแบรนด์, ความผูกพันในแบรนด 
Author
645740094-6 Miss PEERADA PATTARAPUNCHAI [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation false 
Part of thesis true 
Attach file
Citation 0