Title of Article |
ผลกระทบของการสื่อสารการตลาดโดยการเล่าเรื่องที่ส่งผลต่อ การมีส่วนร่วมและความผูกพันในแบรนด์ ผ่านช่องทางออนไลน์กรณีศึกษา แบรนด์ไดมอนด์ เกรนส์ |
Date of Acceptance |
11 October 2023 |
Journal |
Title of Journal |
ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ journal of modern learning development |
Standard |
TCI |
Institute of Journal |
สถาบันพัฒนาการเรียนรู้ศาสตร์สมัยใหม่ |
ISBN/ISSN |
ISSN 2673-074X (Print) E-ISSN 2697-455X (Online) |
Volume |
9 |
Issue |
6 |
Month |
มิถุนายน |
Year of Publication |
2024 |
Page |
|
Abstract |
|
Keyword |
การสื่อสารการตลาดโดยการเล่าเรื่อง, การมีส่วนร่วมต่อแบรนด์, ความผูกพันในแบรนด |
Author |
|
Reviewing Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Status |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
Level of Publication |
ชาติ |
citation |
false |
Part of thesis |
true |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|