ชื่อบทความ |
Examining the Role of Brand Image on Service Recovery Strategy in Thai Private Hospitals |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
25 เมษายน 2567 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Quality – Access to Success |
มาตรฐานของวารสาร |
ISI |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Romanian Society for Quality Assurance (SRAC) |
ISBN/ISSN |
1582-2559 / 2668-4861 |
ปีที่ |
26 |
ฉบับที่ |
205 |
เดือน |
March 2025 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
Brand image, Service recovery strategy, Satisfaction, Private hospital |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|