ชื่อบทความ |
The Power of Dynamic Marketing Capability in Lao SMES: The Roles of Innovation and Entrepreneurial Capability |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
29 เมษายน 2567 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Revista de Gestão Social e Ambiental |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q3 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
ANPAD - Associacao Nacional de Pos-Graduacao e Pesquisa em Administracao |
ISBN/ISSN |
1981-982X |
ปีที่ |
18 |
ฉบับที่ |
9 |
เดือน |
|
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2567 |
หน้า |
1-24 |
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
Dynamic marketing capability, Lao PDR, SMEs, Entrepreneurial capability, Innovation capability |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|