2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article แนวทางการสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับกระเป๋าแบรนด์หรู 
Date of Acceptance 21 May 2024 
Journal
     Title of Journal วารสารการบัญชีและการจัดการ คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
     Standard TCI Tier 1 
     Institute of Journal คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
     ISBN/ISSN 2730-3276 (Online) 
     Volume 16 
     Issue
     Month ตุลาคม-ธันวาคม
     Year of Publication 2024 
     Page 21 
     Abstract  
     Keyword แนวทางการสื่อสาร การตลาดเชิงเนื้อหา กระเป๋าแบรนด์หรู วิธีวิจัยแบบผสมผสานวิธีการ 
Author
645740130-8 Miss CHANANTHIDA CHAIKUM [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation false 
Part of thesis true 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา ไม่เป็น 
Attach file
Citation 0

<
forum