ชื่อบทความ |
Bridging Emotional Intelligence: Applications in Psychology through the Schutte Emotional Intelligence Scale (SEIS) in Thai Private Hospital Customers |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
27 กรกฎาคม 2567 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
International Review of Management and Marketing |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q3 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Econjournals |
ISBN/ISSN |
21464405 |
ปีที่ |
14 |
ฉบับที่ |
5 |
เดือน |
|
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2567 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
Emotional Intelligence, Schutte EI Scale, Service Marketing, Consumer Behavior |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|