ชื่อบทความ |
Emotional Intelligence and Demographic Factors: Moderating Effects in Service Recovery Strategy |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
29 กรกฎาคม 2567 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Edelweiss Applied Science and Technology |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q4 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Learning Gate |
ISBN/ISSN |
2576-8484 |
ปีที่ |
|
ฉบับที่ |
8 |
เดือน |
4 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2567 |
หน้า |
570-582 |
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
Emotional Intelligence, Brand Image, Service Recovery Strategy, Satisfaction, Demographic factors |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|