| ชื่อบทความ |
แนวทางการพัฒนาการตลาดไม้ประดับของชุมชนบ้านโคกพลวง ตำบลหนองกง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
9 สิงหาคม 2567 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
วารสารการพัฒนาชุมชนและคุณภาพชีวิต |
| มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 2 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
สถาบันวิจัยพหุศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
| ISBN/ISSN |
ISSN: 2630-0451 |
| ปีที่ |
ปีที่ 13 |
| ฉบับที่ |
1 |
| เดือน |
มกราคม - เมษายน 2567 |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2567 |
| หน้า |
1-13 |
| บทคัดย่อ |
|
| คำสำคัญ |
การตลาดไม้ประดับ การตลาดดิจิทัล การพัฒนาการตลาดชุมชน |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| citation |
มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|