ชื่อบทความ |
แนวทางการพัฒนาการตลาดไม้ประดับของชุมชนบ้านโคกพลวง ตำบลหนองกง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
9 สิงหาคม 2567 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารการพัฒนาชุมชนและคุณภาพชีวิต |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 2 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
สถาบันวิจัยพหุศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
ISBN/ISSN |
ISSN: 2630-0451 |
ปีที่ |
ปีที่ 13 |
ฉบับที่ |
1 |
เดือน |
มกราคม - เมษายน 2567 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2567 |
หน้า |
1-13 |
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
การตลาดไม้ประดับ การตลาดดิจิทัล การพัฒนาการตลาดชุมชน |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|