ชื่อบทความ |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลของผู้บริโภคต่อการยอมรับอาหารใหม่ประเภทเนื้อสัตว์เพาะเลี้ยง |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
27 สิงหาคม 2567 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
มนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 1 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
ISBN/ISSN |
E-ISSN 2672-9733 |
ปีที่ |
43 |
ฉบับที่ |
6 |
เดือน |
พฤศจิกายน-ธันวาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2567 |
หน้า |
|
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
อาหารใหม่, เนื้อสัตว์เพาะเลี้ยง, พฤติกรรมตามแผน, ส่วนประสมทางการตลาด |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|