2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title อิทธิพลอัตลักษณ์แบรนด์และการระบุแบรนด์ของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อแบรนด์และเกิดการสนับสนุนแบรนด์สินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย 
Date of Distribution 22 September 2024 
Conference
     Title of the Conference โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2567 ครั้งที่ 11 The 11th National Conference on Business Management and Innovation 2024 (NCBMI 2024) 
     Organiser มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ประเทศไทย 
     Conference Place ณ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 22 September 2024 
     To 22 September 2024 
Proceeding Paper
     Volume 2567 
     Issue 11 
     Page
     Editors/edition/publisher  
     Abstract วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลอัตลักษณ์แบรนด์และการระบุแบรนด์ของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อแบรนด์และเกิดการสนับสนุนแบรนด์สินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย โดยมีรายละเอียดดังนี้ วิธีวิจัยเป็นการศึกษาเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่าง 450 คน เป็นผู้บริโภคแบรนด์สินค้าแฟชั่นหรูหราในประเทศไทย สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล สถิติพรรณนา และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) ด้วยวิธีนำตัวแปรเข้าทั้งหมด (Enter) ผลทดสอบสมมติฐาน พบว่าอัตลักษณ์แบรนด์มีผลต่อการระบุแบรนด์ของลูกค้าในเชิงบวก และการระบุแบรนด์ของลูกค้ามีผลต่อความภักดีต่อแบรนด์ในเชิงบวก การระบุแบรนด์ของลูกค้ามีผลต่อการสนับสนุนแบรนด์ในเชิงบวก และความภักดีต่อแบรนด์มีผลต่อด้านการสนับสนุนแบรนด์ในเชิงบวก 
Author
655210050-0 Miss MINTRA KANHA [Main Author]
Business Administration and Accountancy Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0

<
forum