Research Title |
อิทธิพลอัตลักษณ์แบรนด์และการระบุแบรนด์ของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อแบรนด์และเกิดการสนับสนุนแบรนด์สินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย |
Date of Distribution |
22 September 2024 |
Conference |
Title of the Conference |
โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2567 ครั้งที่ 11 The 11th National Conference on Business Management and Innovation 2024 (NCBMI 2024) |
Organiser |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ประเทศไทย |
Conference Place |
ณ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
22 September 2024 |
To |
22 September 2024 |
Proceeding Paper |
Volume |
2567 |
Issue |
11 |
Page |
- |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลอัตลักษณ์แบรนด์และการระบุแบรนด์ของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีต่อแบรนด์และเกิดการสนับสนุนแบรนด์สินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย โดยมีรายละเอียดดังนี้ วิธีวิจัยเป็นการศึกษาเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่าง 450 คน เป็นผู้บริโภคแบรนด์สินค้าแฟชั่นหรูหราในประเทศไทย สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล สถิติพรรณนา และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) ด้วยวิธีนำตัวแปรเข้าทั้งหมด (Enter) ผลทดสอบสมมติฐาน พบว่าอัตลักษณ์แบรนด์มีผลต่อการระบุแบรนด์ของลูกค้าในเชิงบวก และการระบุแบรนด์ของลูกค้ามีผลต่อความภักดีต่อแบรนด์ในเชิงบวก การระบุแบรนด์ของลูกค้ามีผลต่อการสนับสนุนแบรนด์ในเชิงบวก และความภักดีต่อแบรนด์มีผลต่อด้านการสนับสนุนแบรนด์ในเชิงบวก |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|