2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title อิทธิพลของแบรนด์ที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ที่ส่งผลต่อความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับแบรนด์ของลูกค้าและการสนับสนุนแบรนด์ของสินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย 
Date of Distribution 22 September 2024 
Conference
     Title of the Conference โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2567 ครั้งที่ 11 The 11th National Conference on Business Management and Innovation 2024 (NCBMI 2024) 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 22 September 2024 
     To 22 September 2024 
Proceeding Paper
     Volume 2567 
     Issue 11 
     Page 509-518 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract  
Author
655210026-7 Miss SASITHORN PHOONTHAISONG [Main Author]
Business Administration and Accountancy Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0

<
forum