Research Title |
อิทธิพลของแบรนด์ที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ที่ส่งผลต่อความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับแบรนด์ของลูกค้าและการสนับสนุนแบรนด์ของสินค้าแฟชั่นหรูหราของผู้บริโภคในประเทศไทย |
Date of Distribution |
22 September 2024 |
Conference |
Title of the Conference |
โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2567 ครั้งที่ 11 The 11th National Conference on Business Management and Innovation 2024 (NCBMI 2024) |
Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Conference Place |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Province/State |
ขอนแก่น |
Conference Date |
22 September 2024 |
To |
22 September 2024 |
Proceeding Paper |
Volume |
2567 |
Issue |
11 |
Page |
509-518 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|