ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Marketing Strategy of Xiaomi Smart Home Products in Thailand |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 กันยายน 2567 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
21st Century Innovators: Fostering Entrepreneurial Mindset in Higher Education |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Tharananellur Arts & Science College, Irinjalakuda, Thrissur District, Kerala in collaboration with St.Thomas College (Autonomous), Thrissur & DMI St. John the Baptist University, Malawi, Central Africa |
สถานที่จัดประชุม |
India |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
7 มีนาคม 2567 |
ถึง |
8 มีนาคม 2567 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
1 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
13 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|