| ชื่อบทความ |
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ร้านเบิ้มมอเตอร์ไซค์ |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
6 ธันวาคม 2567 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
วารสารวิชาการและการวิจัยมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
| มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 2 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
วารสารวิชาการและวิจัย มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
| ISBN/ISSN |
|
| ปีที่ |
15 |
| ฉบับที่ |
1 |
| เดือน |
มกราคม - มีนาคม |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
| หน้า |
- |
| บทคัดย่อ |
|
| คำสำคัญ |
ส่วนประสมทางการตลาด, ความพึงพอใจ, มอเตอร์ไซค์, พฤติกรรมผู้บริโภค (Marketing mix, Satisfaction, Motorcycles, Consumer Behavior) |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| citation |
มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|