2012 ©
             Publication
Journal Publication
Title of Article ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจคาเฟ่ ในจังหวัดสระบุรี 
Date of Acceptance 31 January 2025 
Journal
     Title of Journal วารสารพุทธศาสตร์ มจร.อุบลราชธานี 
     Standard TCI Tier 2 
     Institute of Journal มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตอุบลราชธานี 
     ISBN/ISSN 2774-0463 
     Volume
     Issue
     Month มกราคม-เมษายน
     Year of Publication 2025 
     Page 14 
     Abstract
     Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, การตัดสินใจซื้อ, ธุรกิจคาเฟ่ 
Author
645740106-5 Mr. LAPHA DAMAPONG [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
Level of Publication ชาติ 
citation true 
Part of thesis true 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
Attach file
Citation 0

<
forum