2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Driving Factor of Influencer Marketing on Value Co-Creation Through Patronage Intention 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 พฤษภาคม 2568 
การประชุม
     ชื่อการประชุม International Conference on Marketing Management (ICOMM-2025) 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Atlantic Federation for Technical Education and Research (AFTER) 
     สถานที่จัดประชุม Denver, USA 
     จังหวัด/รัฐ Colorado 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 16 เมษายน 2568 
     ถึง 17 เมษายน 2568 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 10 
     Issue (เล่มที่) 43 
     หน้าที่พิมพ์ 808-820 
     Editors/edition/publisher Journal of Information Systems Engineering and Management  
     บทคัดย่อ
ผู้เขียน
667210005-0 Mr. NIZAR FAUZAN [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum