| ชื่อบทความ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการรับรู้สิทธิการรักษาภายใต้หลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โรงพยาบาลนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
13 มิถุนายน 2568 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
วารสารวิทยาศาสตร์สุขภาพแห่งประเทศไทย |
| มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 2 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
สถาบันวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง อ าเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง 93210 |
| ISBN/ISSN |
ISSN 2773-8817 |
| ปีที่ |
7 |
| ฉบับที่ |
3 |
| เดือน |
เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2568 |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
| หน้า |
- |
| บทคัดย่อ |
- |
| คำสำคัญ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด, มะเร็งเต้านม, การรับรู้สิทธิ, หลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| citation |
มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|