ชื่อบทความ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการรับรู้สิทธิการรักษาภายใต้หลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โรงพยาบาลนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
13 มิถุนายน 2568 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารวิทยาศาสตร์สุขภาพแห่งประเทศไทย |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 2 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
สถาบันวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง อ าเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง 93210 |
ISBN/ISSN |
ISSN 2773-8817 |
ปีที่ |
7 |
ฉบับที่ |
3 |
เดือน |
เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2568 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
- |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด, มะเร็งเต้านม, การรับรู้สิทธิ, หลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|