ชื่อบทความ |
Exploring Foundations for Developing a Learning Model to Promote Stress Self-Awareness Among Thai Grade 12th Students |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
16 มิถุนายน 2568 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Journal of Education and Learning |
มาตรฐานของวารสาร |
OTHER (ERIC) |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Canadian Center of Science and Education |
ISBN/ISSN |
1927-5250/1927-5269 |
ปีที่ |
15 |
ฉบับที่ |
1 |
เดือน |
february |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
- |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
contemplative education, Thai Grade 12th students, learning model development, stress awareness, stress self-awareness |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|