| ชื่อบทความ |
Tourist dining motivations at local restaurants: the moderating role of social media strategies |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
12 มิถุนายน 2568 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
Cogent Business & Management |
| มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q1 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Taylor & Francis |
| ISBN/ISSN |
2331-1975 (Online) |
| ปีที่ |
2025 |
| ฉบับที่ |
1 |
| เดือน |
- |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
| หน้า |
2521460 |
| บทคัดย่อ |
- |
| คำสำคัญ |
tourists’ motivations; gastronomic experiences; perceived authenticity; social media strategies; local restaurants |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| citation |
ไม่มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|