2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Exploring the influence of online restaurant promotions on consumer behavioral intentions 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 7 กันยายน 2567 
วารสาร
     ชื่อวารสาร Journal of Hospitality and Tourism Insights 
     มาตรฐานของวารสาร SCOPUS Q1 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร Emerald Publishing Limited 
     ISBN/ISSN 2514-9792 
     ปีที่ 2024 
     ฉบับที่
     เดือน February
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2568 
     หน้า 1095-1113 
     บทคัดย่อ
     คำสำคัญ Online promotion, Consumer skepticism, Information sharing online posts, and online purchasing intention, Social media, Food and beverages 
ผู้เขียน
657210002-5 น.ส. ศุกัญญา วารีบ่อ [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ ไม่เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา ไม่เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum