ชื่อบทความ |
Exploring the influence of online restaurant promotions on consumer behavioral intentions |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
7 กันยายน 2567 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Journal of Hospitality and Tourism Insights |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q1 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Emerald Publishing Limited |
ISBN/ISSN |
2514-9792 |
ปีที่ |
2024 |
ฉบับที่ |
3 |
เดือน |
February |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
1095-1113 |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
Online promotion, Consumer skepticism, Information sharing online posts, and online purchasing intention, Social media, Food and beverages |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
ไม่เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|