| ชื่อบทความ |
Perceived Authenticity and Tourist Behavior Toward Local Restaurants: An Empirical Study in Thailand |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
25 มิถุนายน 2568 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
Tourism and Hospitality |
| มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q1 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Multidisciplinary Digital Publishing Institute (MDPI) |
| ISBN/ISSN |
2673-5768 |
| ปีที่ |
2025 |
| ฉบับที่ |
3 |
| เดือน |
September |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
| หน้า |
123 |
| บทคัดย่อ |
- |
| คำสำคัญ |
perceive authenticity; consumer self-expansion; local restaurant preference; positive WOM; intention to visit local restaurants |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| citation |
ไม่มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|