ชื่อบทความ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้านอาหารจังหวัดหนองคาย |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
25 พฤษภาคม 2568 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารนวัตกรรมและการจัดการ |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 2 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา |
ISBN/ISSN |
3027-7345 |
ปีที่ |
10 |
ฉบับที่ |
1 |
เดือน |
มกราคม-มิถุนายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
68-81 |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
ส่วนประสมทางการตลาดบริการ , การตัดสินใจเลือกใช้บริการ , ร้านอาหาร, จังหวัดหนองคาย |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|