ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การวางแผนกลยุทธ์ การตลาดเพื่อเพ่ิมยอดขาย กรณีศึกษา ร้านหมอยาอิ่มสุข อ.เมือง จ.นครราชสีมา |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
28 มิถุนายน 2568 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15: หัวข้อ: “คุณภาพของการบริหารจัดการและนวัตกรรม” (Quality Management and Technology Innovation) |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น, จังหวัดอุบลราชธานี |
สถานที่จัดประชุม |
(e-Conference) ผ่าน Zoom |
จังหวัด/รัฐ |
อุบลราชธานี |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
28 มิถุนายน 2568 |
ถึง |
28 มิถุนายน 2568 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
- |
Issue (เล่มที่) |
- |
หน้าที่พิมพ์ |
- |
Editors/edition/publisher |
- |
บทคัดย่อ |
- |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|