2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Marketing Strategies for Chinese Food in Khon Kaen, Thailand under the Perspective of Consumer Behavior 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 6 มีนาคม 2568 
การประชุม
     ชื่อการประชุม The Second International Conference on Social Sciences (ICSS-II): Empowering Communities through Inclusive Social Change -Challenges and Opportunities 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Tharananellur Arts & Science College, India 
     สถานที่จัดประชุม Tharananellur Arts & Science College 
     จังหวัด/รัฐ Kerala, India 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 6 มีนาคม 2568 
     ถึง 7 มีนาคม 2568 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 222-239 
     Editors/edition/publisher Dr. Chuanchen Bi 
     บทคัดย่อ
ผู้เขียน
675740182-2 Ms. HUILIN ZHAN [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum