ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Marketing Strategies for Chinese Food in Khon Kaen, Thailand under the Perspective of Consumer Behavior |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
6 มีนาคม 2568 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
The Second International Conference on Social Sciences (ICSS-II): Empowering Communities through Inclusive Social Change -Challenges and Opportunities |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Tharananellur Arts & Science College, India |
สถานที่จัดประชุม |
Tharananellur Arts & Science College |
จังหวัด/รัฐ |
Kerala, India |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
6 มีนาคม 2568 |
ถึง |
7 มีนาคม 2568 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
1 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
222-239 |
Editors/edition/publisher |
Dr. Chuanchen Bi |
บทคัดย่อ |
- |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|